หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Bất ngờ trước 4 loại zombie hoàn toàn bắt đầu chỉ trong PUBG trên di động 0.13

Với đa số phiên bản, giành được chỗ đứng trong tâm địa độc giả đã là gian khó, duy trì với đổi mới đc vị trí đó lại càng gian khó hơn. Có nhiều cách khác nhau mà các đơn vị phân phối cần dùng cho đối tượng bên trên. Một trong số ấy là bổ sung thêm những ngôn từ, chức năng trọn vẹn new để người chơi đc ngày càng tăng Trải Nghiệm với loạt game.

Đây cũng chính là hình thức mà những nhà sản xuất trò chơi PUBG trên di động đã cần dùng, thông qua việc giới thiệu 2 cách thức chơi zombie tử thi là Survive Till Dawn và Darkest Night. Hai phiên bản này còn liên tục đc khoác lên chiếc áo mới thông qua những bản bổ sung rộng của Game.

Ở phiên bản cập nhật 0.13 của PUBG Mobile, loại game này đã bổ sung cập nhật thêm tổng hợp 4 loài zombie mới, từ hình thù tới sức khỏe đều rất chi là đáng chú ý. thông báo cụ thể về chúng sẽ đc chúng tôi thể hiện tiếp sau đây.
Mutant có thân hình vô cùng kinh dị với cơ bắp một cách...kỳ quặc
Mutant có thân hình vô cùng kinh dị với cơ bắp một cách...kỳ quặc
Xác sống Mutant

Còn gì khác rùng rợn hơn một chiếc xác vô hồn cứ đuổi theo gamer đòi...ăn thịt? Một con quái vật bị đột phá và sức khỏe vượt trội đuổi theo đòi ăn thịt gamer - đó chính là đáp án.

Quả như vậy, Mutant là một trong loại zombie có hình ảnh bên ngoài và tính chất rất giống nhỏ quái nhân G-Virus - khiêm tốn boss cương thi có sức mạnh rất chi là "Trâu" mà bạn cần phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh khi tiếp cận tòa nhà Raccoon Police Department.

Mutant không những đuổi theo để "xin tiết" người chơi thủ công bằng tay, chúng được trang bị một cái ống nước vô cùng dài và cục kịch. những cú đập từ loại vũ khí thô sơ này sẽ gây nên chấn thương khugnr khiếp cho bạn. không chỉ vậy Mutant cũng rất gian truân bị tiêu diệt do có số lượng máu rất dày.

Vì vậy, khi tuyên chiến đối đầu cùng Mutant, đừng dại mà chọn chiến cận đấu với nó. Tố nhất hãy giữ khoảng cách ngoài tầm đập của chiếc ống nước rồi "xử đẹp" nó từ từ bằng các phát đạn.

Và sự ra mắt của Mutant, một loài xác sống cũ đc đào thải để bảo vệ sự ổn định cho game Play, đó đó là G-Virus.
Paimen gây gian lao cho bạn vì khả năng công kích theo bè phái
Paimen gây gian lao cho bạn vì khả năng công kích theo bè phái
Tử thi Paimen

Hình dung một khiêm tốn cương thi có con số máu không kéo phần khủng so với Mutant, tuy là lại cần dùng những vố công kích tầm xa hơn hẳn, gamer đã chiếm lĩnh được sự tưởng tượng tương đối về loại zombie bắt đầu tiếp theo - Paimen.

Đấy là một loài cương thi giống như xem như là phiên bản cải thiện của zombie Tyrant trước đây (Tyrant cũng không còn tồn tại nữa vì đc Paimen thế chỗ).

Paimen cũng có ưu điểm tương tự Tyrant, tuy là cũng có những điểm yếu kém tương tự, đó là sự tầm thường trong số pha “quẩy đá” của chúng, đi kèm theo tốc độ dịch chuyển không thực sự cao. chính vì vậy người chơi có thể “bắt bài” được khiêm tốn tử thi này.

Để khắc phục các điểm yếu bên trên của Tyrant, quái vật Paimen được bổ sung cập nhật chức năng “gọi đàn”, khiến gamer với lúc sẽ buộc phải tuyên chiến và cạnh tranh với cùng lúc 3 bé Paimen khác biệt. chính vì vậy mà tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và chúng cũng vất vả hơn rất nhiều.

Tử thi Skinner

Đây chắc rằng là khiêm tốn cương thi bắt đầu gây nhiều tranh cãi nhất. Nó được tóm tắt để sửa chữa cương thi của mang tên là licker.

Cũng giống như licker, skinner có hình dáng rất bựa xí cùng ma, với điểm nổi trội ở tốc độ dịch rời với độ "lắt léo", khiến người chơi gian truân đối phó hơn hẳn 2 loại tử thi "trâu chó" trước đó.

Tuy có bình máu tương đối rộng, nhưng nhược điểm của licker và Skinner là có sát thương bé hơn không ít.

Đây cũng là sống sót gây tranh biện rộng nhất về Skinner. Bởi bạn cũng có thể thấy được, so với Mutant cùng Paimen, Skinner không hề có 1 nâng cao đáng kể nào đối với người tiền nhiệm của mình. Có chăng đây chắc là chỉ là 1 trong những sự "đổi gió" của hãng sản xuất, khiến cho gamer bớt nhàm chán hơn. nói theo một cách khác đây là một sự sửa chữa "ngang hàng" chứ không phải là một trong những cải thiện so với quái vật Licker.
Sửa chữa thay thế cho zombie công an sẽ là các gã quái vật công nhân vô cùng xấu xí
Sửa chữa thay thế cho zombie công an sẽ là các gã quái vật công nhân vô cùng xấu xí
Cương thi "công nhân béo phệ"

Tương tự như Skinner, zombie công nhân là 1 sự biến đổi "ngang hàng" khác, không đem đến bất cứ sự đột phá nào. mặc dù sự xuất hiện của loài tử thi này mang trong mình một ý nghĩa sâu sắc ví dụ giống như thuận lợi thông cảm. Đó đó là nhằm mục tiêu chiến thuật hóa sự biến đổi về đồ họa của màn chơi.

Chi tiết, trong vòng bản cập nhật 0.13 của PUBG trên di động, tòa nhà công an sẽ không trên maps nữa. chính vì như vậy việc loại trừ các tử thi công an cùng thay bằng các tên công nhân bụ bẫm, xấu xí là trọn vẹn hợp lí phải không nào!

Bọn họ đã vừa cùng nhau điểm qua 4 loại cương thi new có mặt trong vòng bạn dạng cải thiện 0.13 của PUBG trên di động. hy vọng chúng sẽ là cảm giác để gamer quay về khám phá tựa game đấu xác sống độc đáo của tựa game này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น