หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Điêu Thuyền để phát huy 100% sức mạnh của anh hùng

Là 1 trong nàng pháp sư sexy nóng bỏng nhất của Game Liên quân Mobile, Điêu Thuyền không chỉ có khiến người chơi mê đắm bởi hiệ tượng xinh đẹp mà vị tướng này còn đc trang bị nhiều kĩ năng đặc biệt với sở hữu một lực sát thương cực mạch.

Trong đợt 14, Điêu Thuyền vẫn thuộc hệ tướng đi đường giữa, so với những bạn lâu năm, Điêu Thuyền là một tướng có tài năng khống chế kẻ thù tuyệt hảo, khả năng tham chơi xuất xắc, có vẻ “hút máu” của đối thủ cực chóng vánh. Nhưng đối với các gamer new đấu thì điều chỉnh Điêu Thuyền Chưa hẳn là 1 trong điều tiện lợi, nhất là khi dùng các bộ combo chiêu bài với một lúc. Vậy làm ra làm sao để ngày càng tăng sức khỏe của Điêu Thuyền trong ván đấu?
Điêu Thuyền là binh sỹ dù vậy hành nhiều mùa giải của các gamer
Điêu Thuyền là binh sỹ dù vậy hành nhiều mùa giải của các gamer
Bảng ngọc cho Điêu Thuyền

Nhìn toàn diện, bảng ngọc giành cho Điêu Thuyền sẽ ưu ái nhiều hơn thế nữa về tính cơ động, tài năng khống chế và chống chịu, hình như gây đóng băng mục tiêu chính xác suport cho anh em tấn công dễ ợt hơn. những nhân tố như speed chạy, độ đánh cũng nên đc quan tâm vì để giúp đỡ cho Điêu Thuyền có lẽ ra mắt những pha ra đòn thường vừa nhanh chóng vừa có độ sát thương lớn hơn.

Chỉ dẫn lên năng lực cho Điêu Thuyền

Nữ hoàng băng tuyết (nội tại): khi kẻ thủ bị đóng băng từ Băng Đăng rồi sẽ có thêm 155 + (15 mỗi cấp) + (0.5 công phép) cho sát thương phép từ những đòn đánh thường cùng theo với tài năng của Điêu Thuyền.

Sương giá: Điêu Thuyền sẽ phát huy pháp thuật bên trên vùng được chỉ định để gây nên sát thương phép cùng làm chậm đi một nửa tốc độ chạy của các tướng đối phương vừa bị trúng chiêu chỉ trong 2 giây. Ngoài ra, các nạn nhân này rồi sẽ cần chịu thêm hiệu ứng băng hàn trong 5,5 giây. những địch thủ khi bị trúng Sương giá và đang chịu cảm giác Băng Hàn thì sex bị trói 1 giây.

Băng đăng: Tướng Điêu Thuyền đóng băng địch trong vòng phạm vi chỉ định 2,5 giây với gây nên những sát thương phép cho kẻ địch trúng chiêu bài. tài năng này có thể được thu thập hoặc cộng dồn và có thể sử dụng dồn dập chỉ cách nhau 1 giây, mặc dù thế nếu như địch bị đóng băng trước đó thì chỉ bị chịu 0.75 giây trong đợt bị đóng băng tiếp nối.

Bão tuyết: đấy là chiêu thức cuối, Điêu Thuyền sẽ tạo một round bão tuyết dành cho những kẻ đứng trong vòng phạm vi cùng gây ra sát thương phép tối đa, đồng thời tiêu hao speed chạy và cô còn được tăng thêm 600 phép.
Bảng tài năng của tướng Điêu Thuyền trong Liên Quân Mobiles
Bảng tài năng của tướng Điêu Thuyền trong Liên Quân Mobiles
Chỉ dẫn chiến tướng Điêu Thuyền

Trong vòng thời đoạn đầu của trò chơi

Phép giúp hãy lựa chọn là “Tốc hành” hoặc “Tốc Biến”. Khi new vào trò chơi, người chơi nên tranh thủ time đi farm bộ đội đường giữa với nhanh lẹ lên trang bị phượng hoàng lệ nhằm phụ trợ tối đa cho đồng đội của bản thân mình chỉ trong giai đoạn đầu của của trò chơi.

Điêu Thuyền là một vị tướng có thể khống chế tốt nhất, do đó sau khi bạn đã dọn chấm dứt đợt lính đầu tiên thì hãy nhanh chóng phối hợp với với rừng để kiểm soát toàn cục Quanh Vùng cùng đi gank tại các đường để xây cất ưu điểm cho đội nhóm của chính mình. Nhưng bạn cũng đừng nên lơ là rừng của đội nhóm đối thủ bởi bạn đó là mục tiêu đầu tiên mà đội nhóm đối thủ hướng tới do bản lĩnh khống chế của Điêu Thuyền cực cao, kiềm chế khả năng tung đòn của team kẻ địch. Một mẹo nhỏ là gamer nên đóng băng ngay dưới chân mình khi tướng kẻ thù áp sát bởi như vậy thì tướng đối phương gần như có khả năng sẽ bị dính phải bẫy.

Giai đoạn giữa, cuối của Game

Đến khi Điêu Thuyền đã lên thành công Trượng băng thì vị tướng này sẽ trở thành đối tượng người sử dụng cực kì giận dữ trong những ải giao tranh, đặc biệt là khi dùng hai tài năng là Sương giá với Tuyết Liên, bởi khi đó sẽ tạo nên bản lĩnh khống chế kẻ thù ở mức cực tốt.

Lúc thi đấu Điêu Thuyền, game thủ nên dịch rời liên tục, năng động, chọn lựa những vị trí ẩn nấp cao cấp như bụi cỏ với kêu gọi bằng hữu giao tranh chỉ trong khu vực bụi để tạo cho thế mạnh bổ trợ cho Điêu Thuyền có vẻ dễ dãi tung chiêu trúng kẻ thù.

Để ý, chiêu cuối của Điêu Thuyền là Bão Tuyết cần được đứng yên mới hình như thi triển chiến thắng, và trong khoảng time này thì đối phương thường lợi dụng nhằm mục tiêu công kích người chơi, do đó chọn chỗ đứng đứng là yếu tố cần thiết nhất để game thủ phát huy toàn cục lực sát thương của phương pháp này. đặc trưng, bạn nên cần đến chiêu bài khi dự vào tham chiến và anh em để đc bảo vệ khỏi các pha ra đòn bất ngờ đến từ địch.
Cần đến trang phục mới cho Điêu Thuyền khi tham dự cuộc chiến để ngày càng tăng số lượng vàng với điểm thưởng thu được ở cuối trò chơi
Cần đến trang phục mới cho Điêu Thuyền khi tham dự cuộc chiến để ngày càng tăng số lượng vàng với điểm thưởng thu được ở cuối trò chơi
Dưới đây là full bộ bước đầu của tướng Điêu Thuyền:

Sương giá> Tuyết Liên> Tuyết Liên> Sương giá> Bão tuyết

Bên trên đấy là những hướng dẫn của bọn tôi cùng cách chiến tướng Điêu Thuyền trong dịp 14 của Liên quân di động. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น