หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Moussa Sissoko khát khao chuyển tới thi đấu ở Real

Cảm thấy tương lai của bản thân đang ngày càng bất định, Moussa Sissoko đang có những phương án để lo cho tương lai. Hiện tại, bản thân anh đang khao khát được chuyển tới thi đấu ở Real. Đây cũng là mơ ước của anh từ rất lâu.
Moussa Sissoko công khai mong muốn đến Real thi đấu
Moussa Sissoko công khai mong muốn đến Real thi đấu

Một chút thông tin về chàng cầu thủ trẻ Moussa Sissoko

Moussa Sissoko sinh vào ngày 16 tháng 8 năm 1989. Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp chơi cho Tottenham Hotspur và đội tuyển quốc gia Pháp.
Anh chơi ở vị trí tiền vệ, và có khả năng chơi rất tốt trong một vai trò tiền vệ trung tâm. Thậm chí là một tiền vệ tấn công hay cầu thủ chạy cánh phải. Bởi tốc độ và khả năng tấn công của anh được đánh giá cao. Sissoko được biết đến là một tiền vệ trung tâm toàn diện, cao, ráo riết và mạnh mẽ trong giải đấu.
Sissoko bắt đầu sự nghiệp chơi bóng đá của anh cho câu lạc bộ thanh niên địa phương trong Île-de-France ở khu vực , chẳng hạn như Esperance Aulnay và AS Red Star 93.
Năm 2002, anh quyết định chuyển về miền nam để gia nhập vào câu lạc bộ chuyên nghiệp Toulouse. Sissoko đã dành bốn năm trong học viện trẻ của câu lạc bộ và chính thức ra mắt chuyên nghiệp trong mùa giải 2007–08 . Anh cũng tham gia UEFA Champions League lần đầu tiên.
Trong mùa giải tiếp theo, Sissoko giành được đề cử giải thưởng cho màn trình diễn xuất sắc nhất.
Moussa Sissoko dù chơi rất hay nhưng lại không có nhiều đóng góp
Ngôi sao 26 tuổi người Pháp này đã trải qua một mùa Euro vô cùng thành công cùng ĐT Pháp. Mặc dù đội bóng của anh đã phải gục ngã trước Bồ Đào Nha ở trận chung kết.
Tuy vậy, đối với những người đã xem trận đấu đó chắc chắn không thể nào quên được hình ảnh Sissoko đã tả xung hữu đột như một tiền đạo giữa vòng vây của các bóng áo đỏ. Màn trình diễn tuyệt vời của Sissoko trên sân Stade de France hầu như đã làm lu mờ bom tấn lớn nhất lịch sử bóng đá, Paul Pogba. Một tân binh trị giá lên tới 120 triệu euro của Manchester United.
Liverpool được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng tới đội bóng chủ sân St James' Park để được sự phục vụ của ngôi sao 26 tuổi này. Trước The Kop, Juventus và Real Madrid cũng được đồn đoán là hiện đang theo đuổi rất sát sao thương vụ này. 
 Sissoko đang là cái tên được nhiều ông lớn theo đuổi.
Sissoko đang là cái tên được nhiều ông lớn theo đuổi.
Trong bài phỏng vấn mới đây, Sissoko đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng khoác lên mình chiếc áo đấu của đội bóng chủ sân Bernabeu. Giờ đây, đích thân Sissoko khẳng định anh muốn rời Newcastle, với Real Madrid là điểm đến mà anh mong muốn.
Moussa Sissoko đang chờ một ngày Real sẽ để mắt đến mình. Chẳng ai có thể cưỡng lại một lời đề nghị hấp dẫn từ Real Madrid cả, mặc dù lúc này anh vẫn đang là một cầu thủ của Newcastle.
Sau hơn 3 năm thi đấu dưới màu áo Newcastle. Tiền vệ người Pháp mong các CĐV có thể hiểu được những khát khao chơi bóng tại những sân chơi lớn hơn của mình.
 Tiền vệ Sissoko tiếp tục công khai ý định rời Newcastle và hướng về Real Madrid
Tiền vệ Sissoko tiếp tục công khai ý định rời Newcastle và hướng về Real Madrid
Moussa Sissoko đã cống hiến mọi thứ tốt nhất cho CLB và lúc này anh muốn được chơi bóng ở những trận cầu lớn hơn. Moussa Sissoko muốn được chơi ở Premier League, anh ao ước chơi cho một đội bóng được dự Champions League. Đó là lý do anh phải ra đi ngay trong năm nay.
Liệu việc ra đi của anh có suôn sẻ, và anh có thuận lợi để đến câu lạc bộ mà anh mong muốn. Chúng ta chỉ có thể chờ đợi để biết được kết quả cũng như tương lai của chàng tiền vệ này nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น